Thạch Nếp - Món tráng miệng tuyệt vời trong bữa tiệc những ngày nắng nóng

Những ngày nắng nóng mùa hè oi bức thì những món tráng miệng vừa mát vừa bổ lại thanh nhiệt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Và nếu bạn là một tín đồ của Thạch thì không thể bỏ qua món thạch nếp sương sáo này được.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa lá nếp tự nhiên cho hương vị thanh mát vị ngọt tự nhiên của đường cũng với độ giòn mát của thạch đen sương sáo tạo nên một món tráng miệng tuyệt hảo có thể thay thế cho các loại tráng miệng mà bạn đã từng thử trước đây.

Một món tráng miệng ngon phải là một món tráng miệng có thể thanh lọc làm sạch lại vị giác của người dùng. Nhất là sau khi thử hàng loạt thức ăn khác trong món chính. Nếu như trong bữa tiệc của bạn có nhiều món chính thì sử dụng Thạch Nếp tráng miệng giữa các món chính sẽ giúp bạn tìm lại được vị giác nguyên bản ban đầu và sẽ giúp bạn thưởng thức món chính khác trọn vẹn hơn. 

Bộ đôi tráng miệng Thạch Nếp và Thạch Cafe

Các món tráng miệng thường dùng trong các bữa tiệc có thể kể đến như : Kem, Hoa quả, Thạch, Sữa chua, Caramel, Trà...Tuy nhiên lựa chọn một món tráng miệng như nào cho phù hợp thì lại là cả một sự tinh tế trong văn hóa ẩm thực của gia chủ. Ngược lại nếu chọn sai các món tráng miệng thì thực sự là một thảm họa cho bữa tiệc. Ví dụ như sử dụng trà trong và sau bữa tiệc hải sản. Nhiều gia đình thường có thói quen uống trà và ăn trái cây sau các bữa ăn hải sản. Thực tế cho thấy điều này không tốt. Bởi vì lượng acid tannic có trong trà khi kết hợp với lượng canxi có trong hải sản cũng sẽ tạo thành canxi không hòa tan, gây kích ứng lên hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó cũng gây ra các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, nôn mửa và hiện tượng kết sỏi dẫn đến sỏi thận. Tốt nhất sau khi ăn hải sản 2 tiếng trở lên hãy uống trà và ăn trái cây. Vậy nên lựa chọn món tráng miệng phù hợp sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm sang trọng, tinh tế và đặc biệt tốt cho sức khỏe của các vị khách quý.

Thạch Nếp được làm từ thạch đen sương sáo kết hợp với lá nếp tự nhiên có vị ngọt, thanh mát, hương vị lá nếp truyền thống làm sạch vị giác và khứu giác của bạn. Thạch đen sương sáo là một vị thuốc đông y, có tính mát, thanh nhiệt, giúp quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng...ngoài ra sử dụng thường xuyên thạch đen sương sáo giúp nhuận tràng, giữ dáng và đẹp da nên được các chị em ưa dùng, kể cả những người đang theo đuổi chế độ ăn KETO (nếu bạn đang theo đuổi chế độ ăn KETO hãy sử dụng thạch đen không đường). Ngoài ra Lá Nếp còn có nhiều công dụng khác tương tự thạch đen sương sáo như : trị bệnh khớp, giải cảm, giảm lo âu stress, thanh nhiệt cơ thể và lợi tiểu... 

Nếu như bạn đang cân nhắc món tráng miệng cho bữa tiệc gia đình, hay thiết đãi các vị khách quý, Thạch Nếp sẽ là một lựa chọn không tồi. Thạch Nếp Chiko được đựng trong hũ thủy tinh nặng 260g, đảm bảo an toàn thực phẩm. Chất liệu thủy tinh cũng khiến cho bàn tiệc của bạn thêm sang trọng. Các bạn nhớ tích trữ lại vỏ thủy tinh của hũ thạch nhé, Chiko sẽ thu đổi vỏ thủy tinh lấy thạch thành phẩm theo chính sách thu hồi của công ty. 

Chính sách ba không của Thạch đen Chiko

Thạch đen chiko luôn theo đuổi chất lượng 3 không của mình, hướng tới thị trường đồ ăn & nước uống dinh dưỡng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa mang lại giá trị về sức khỏe cả hiện tại lẫn lâu dài. Với thạch đen chiko, chúng tôi luôn hướng tới chất lượng 3 không : không chất bảo quảnkhông chất tạo ngọt công nghiệpkhông phẩm mầu.

Chính sách ba không của Thạch den Chiko

CÁC TIN LIÊN QUAN

TÌM CỬA HÀNG THẠCH ĐEN CHIKO TRÊN BẢN ĐỒ

Thạch Đen Chiko

Liên kết với chúng tôi qua mạng xã hội.

kinhdoanh@thachden.vn

Liên hệ email hoặc số điện thoại bên dưới để trở thành đại lý, điểm bán hàng của thạch đen chiko

0989333537
cskh@thachden.vn

Luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng, việc đó giúp chúng tôi ngày cành phát triển.

0988366886
LIÊN HỆ
cskh@thachden.vn

Tổng đài lễ tân trực giờ hành chính vào các ngày trong tuần.

+842438631111